ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
ก
ก
ก
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#9052820
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ISBN
9786167734361
Dewey Call #
658.827 ส244ก 2566
ผู้แต่ง
สุทธนิภา ศรีไสย์
ชื่อเรื่อง
การสื่อสารแบรนด์กับผู้บริโภคเชิงลบ: แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัย = Brand communication with negative consumers : concepts, theories, and research / สุทธนิภา ศรีไสย์
ชื่อเรื่องเพิ่มเติม
Brand communication with negative consumers : concepts, theories, and research
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 1
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, 2566
หัวเรื่อง
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
ชื่อการค้า
การเลือกชื่อตราผลิตภัณฑ์
01/02/67_ศูนย์หนังสือจุฬา
ผู้แต่งเพิ่มเติม
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. คณะนิเทศศาสตร์
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
ศูนย์วิทยบริการ(หอสมุดกลาง)
สำนักงานบัณฑิตศึกษา
ห้องสมุดคณะครุศาสตร์
ห้องสมุดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ห้องสมุดคณะวิทยาการจัดการ
ห้องสมุดคณะวิทยาศาสตร์
ห้องสมุดคณะเทคโนโลยีการเกษตร
ห้องสมุดคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
ห้องสมุดสาขาวิชานิติศาสตร์
ห้องสมุดสำนักศิลปะและวัฒนธรรม
ห้องสมุดโรงเรียนสาธิต มรภ.ลป.
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
1044070
658.827 ส244ก 2566 ฉ.1
หนังสือทั่วไป
ศูนย์วิทยบริการ(หอสมุดกลาง)
ชั้น 4 ตู้ 11 658.8 (ส) - 658.872 (ก)
อยู่บนชั้น
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
Font
default
Arial
Courier New
Georgia
Tahoma
Times New Roman
Verdana
Impact
WingDings
Size
default
1 ( 8 pt)
2 (10 pt)
3 (12 pt)
4 (14 pt)
5 (18 pt)
6 (24 pt)
7 (36 pt)
URL
:
Target
:
New window
Current window
Parent window
Top window
OK
Cancel
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
Font
default
Arial
Courier New
Georgia
Tahoma
Times New Roman
Verdana
Impact
WingDings
Size
default
1 ( 8 pt)
2 (10 pt)
3 (12 pt)
4 (14 pt)
5 (18 pt)
6 (24 pt)
7 (36 pt)
URL
:
Target
:
New window
Current window
Parent window
Top window
OK
Cancel
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
APA
สุทธนิภา ศรีไสย์, และ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. (2566).
การสื่อสารแบรนด์กับผู้บริโภคเชิงลบ: แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัย =Brand c
MLA
สุทธนิภา ศรีไสย์, และ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย.
การสื่อสารแบรนด์กับผู้บริโภคเชิงลบ: แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัย =Brand communic
Chicago
สุทธนิภา ศรีไสย์, และ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. 2566.
การสื่อสารแบรนด์กับผู้บริโภคเชิงลบ: แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัย =Brand co
Vancouver
สุทธนิภา ศรีไสย์, และ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. การสื่อสารแบรนด์กับผู้บริโภคเชิงลบ: แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัย =Brand communi
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?