ข้อมูลบรรณานุกรม  #9032854    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ISBN9786163003850
Dewey Call #294.307 พ171ร
ผู้แต่งพระสุธีรัตนบัณฑิต (สุทิตย์ อบอุ่น)
ชื่อเรื่องรายงานวิจัย การสร้างเสริมสุขภาวะและการเรียนรู้ ตามแนวพระพุทธศาสนา = The well-being and learning promotion base on Buddhism / พระสุธีรัตนบัณฑิต (สุทิตย์ อบอุ่น) [และคนอื่นๆ]
ชื่อเรื่องเพิ่มเติมการสร้างเสริมสุขภาวะและการเรียนรู้ ตามแนวพระพุทธศาสนา
 The well-being and learning promotion base on Buddhism
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย, 2560
หัวเรื่องพุทธศาสนา -- การศึกษาและการสอน
 พุทธศาสนากับการพัฒนาชุมชน
 การเรียนรู้ -- แง่ศาสนา
 อภินันทนาการ_25 เม.ย. 61
ผู้แต่งเพิ่มเติมสายชล ปัญญชิต, ผู้แต่งร่วม
 ภูเบศ วิณิชชานนท์, ผู้แต่งร่วม
 พระครูโสภณพุทธิศาสตร์ (เชี่ยว ตงทองหลวง), ผู้แต่งร่วม
 พระปลัดสรวิชญ์ ดวงชัย, ผู้แต่งร่วม
 วนัชชา ทากุดเรือ, ผู้แต่งร่วม
 พงษ์พัฒน์ ใหม่จันทร์ดี, ผู้แต่งร่วม
 ธีรวัฒน์ กำมหาวงศ์, ผู้แต่งร่วม
 มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย. สถาบันวิจัยพุทธศาสตร์
 สำนักงานสนับสนุนสุขภาวะองค์กร
 สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
1033350วจ 294.307 พ171ร 2560 ฉ.1รายงานการวิจัยศูนย์วิทยบริการ(หอสมุดกลาง) ชั้น 5 ตู้ 2 วจ (011.75 (ม192บ) - 060 (ส199ฮ))   อยู่บนชั้น
1033351วจ 294.307 พ171ร 2560 ฉ.2รายงานการวิจัยศูนย์วิทยบริการ(หอสมุดกลาง) ชั้น 5 ตู้ 2 วจ (011.75 (ม192บ) - 060 (ส199ฮ))   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?