ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
ก
ก
ก
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#22137
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
บทความ
ผู้แต่ง
จริยา ทับเอี่ยม
ชื่อเรื่อง
ผลของกลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมที่มีต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค และต่อผู้ประกอบการ [บทความในวารสาร] / จริยา ทับเอี่ยม, เพ็ญทิพย์ เหล่าบุญเจริญ, สุมาลี รุ่งศรีสุทธิวงศ์
พิมพลักษณ์
2540
หัวเรื่อง
การตลาด
การจัดการธุรกิจ -- การสำรวจ
วิจัย
ผู้แต่งเพิ่มเติม
เพ็ญทิพย์ เหล่าบุญเจริญ
สุมาลี รุ่งศรีสุทธิวงศ์
ชื่อวารสาร
บริหารธุรกิจ (ปีที่ 20 ฉบับที่ 73 : มกราคม - มีนาคม 2540)
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
Font
default
Arial
Courier New
Georgia
Tahoma
Times New Roman
Verdana
Impact
WingDings
Size
default
1 ( 8 pt)
2 (10 pt)
3 (12 pt)
4 (14 pt)
5 (18 pt)
6 (24 pt)
7 (36 pt)
URL
:
Target
:
New window
Current window
Parent window
Top window
OK
Cancel
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
Font
default
Arial
Courier New
Georgia
Tahoma
Times New Roman
Verdana
Impact
WingDings
Size
default
1 ( 8 pt)
2 (10 pt)
3 (12 pt)
4 (14 pt)
5 (18 pt)
6 (24 pt)
7 (36 pt)
URL
:
Target
:
New window
Current window
Parent window
Top window
OK
Cancel
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
APA
จริยา ทับเอี่ยม, เพ็ญทิพย์ เหล่าบุญเจริญ, และ สุมาลี รุ่งศรีสุทธิวงศ์. (2540). ผลของกลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมที่มีต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าอุปโภ
MLA
จริยา ทับเอี่ยม, เพ็ญทิพย์ เหล่าบุญเจริญ, และ สุมาลี รุ่งศรีสุทธิวงศ์, "ผลของกลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมที่มีต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภ
Chicago
จริยา ทับเอี่ยม, เพ็ญทิพย์ เหล่าบุญเจริญ, และ สุมาลี รุ่งศรีสุทธิวงศ์, "ผลของกลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมที่มีต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริ
Vancouver
จริยา ทับเอี่ยม, เพ็ญทิพย์ เหล่าบุญเจริญ, และ สุมาลี รุ่งศรีสุทธิวงศ์, ผลของกลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมที่มีต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าอุปโภค
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?