ข้อมูลบรรณานุกรม  #9026441    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ISBN9789744498168
Dewey Call #สร 352.63 ส142ร
ผู้แต่งสถาบันพระปกเกล้า
ชื่อเรื่องรายงานผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อการบริการสาธารณะ และการทำงานของหน่วยงานต่างๆ พ.ศ.2557 และสรุปผลการสำรวจ พ.ศ.2546-2557 / สถาบันพระปกเกล้า
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 1
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สถาบันพระปกเกล้า , 2558
หัวเรื่องบริการสาธารณะ -- การมีส่วนร่วมของประชาชน
 บริการสาธารณะ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
 บริการสาธารณะ -- ไทย
 บริการสาธารณะท้องถิ่น
 ความพอใจของผู้ใช้บริการ
ผู้แต่งเพิ่มเติมถวิลวดี บุรีกุล, ผู้แต่งร่วม
 รัชวดี แสงมหะหมัด, ผู้แต่งร่วม
 วิศิษฎ ชัยวาลทิพากร, ผู้แต่งร่วม
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
1026654352.63 ส142ร 2558 ฉ.1สิ่งพิมพ์รัฐบาลศูนย์วิทยบริการ(หอสมุดกลาง) ชั้น 5 ตู้ 3 สร (338.9 - 354.899)   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน: