ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
ก
ก
ก
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#67821
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
Dewey Call #
025.5 อ244ค
ผู้แต่ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์. . สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
ชื่อเรื่อง
ความพึงพอใจของนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่มีต่อการบริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ : รายงานการวิจัย = Satisfaction of undergraduate students of library service at academic resources center and information tecnmoloty, Uttaradit Rajabhat University / สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ชื่อเรื่องเพิ่มเติม
Satisfaction of undergraduate students of library service at academic resources center and information tecnmoloty, Uttaradit Rajabhat University
พิมพลักษณ์
อุตรดิตถ์ : สำนัก, 2552
หัวเรื่อง
ห้องสมุด -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
ห้องสมุดกับบริการของห้องสมุด
ห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษา
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
ศูนย์วิทยบริการ(หอสมุดกลาง)
สำนักงานบัณฑิตศึกษา
ห้องสมุดคณะครุศาสตร์
ห้องสมุดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ห้องสมุดคณะวิทยาการจัดการ
ห้องสมุดคณะวิทยาศาสตร์
ห้องสมุดคณะเทคโนโลยีการเกษตร
ห้องสมุดคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
ห้องสมุดสาขาวิชานิติศาสตร์
ห้องสมุดสำนักศิลปะและวัฒนธรรม
ห้องสมุดโรงเรียนสาธิต มรภ.ลป.
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
R0000000005189
025.5 อ244ค 2552 ฉ.1
รายงานการวิจัย
ศูนย์วิทยบริการ(หอสมุดกลาง)
ชั้น 5 ตู้ 2 วจ (011.75 (ม192บ) - 060 (ส199ฮ))
รอแทงจำหน่าย 67 ชั้น 5
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
Font
default
Arial
Courier New
Georgia
Tahoma
Times New Roman
Verdana
Impact
WingDings
Size
default
1 ( 8 pt)
2 (10 pt)
3 (12 pt)
4 (14 pt)
5 (18 pt)
6 (24 pt)
7 (36 pt)
URL
:
Target
:
New window
Current window
Parent window
Top window
OK
Cancel
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
Font
default
Arial
Courier New
Georgia
Tahoma
Times New Roman
Verdana
Impact
WingDings
Size
default
1 ( 8 pt)
2 (10 pt)
3 (12 pt)
4 (14 pt)
5 (18 pt)
6 (24 pt)
7 (36 pt)
URL
:
Target
:
New window
Current window
Parent window
Top window
OK
Cancel
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
APA
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์. (2552).
ความพึงพอใจของนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่มีต่อการบริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ : รายงานการวิจ
MLA
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์.
ความพึงพอใจของนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่มีต่อการบริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ : รายงานการวิจัย =Sat
Chicago
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์. 2552.
ความพึงพอใจของนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่มีต่อการบริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ : รายงานการวิจั
Vancouver
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์. ความพึงพอใจของนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่มีต่อการบริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ : รายงานการวิจัย =Sa
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?